Chương trình khám sức khỏe cộng đồng hưởng ứng ngày chữ thập đỏ Quốc tế cho 1000 người dân tại xã Long Sơn, lần thứ 9 năm 2023.

Sáng ngày 13/05/2023 tại Trường Tiểu Học Long Sơn 1, xã Long Sơn, Thành Phố Vũng Tàu đã diễn ra sự kiện "khám sức khỏe cộng đồng hưởng ứng ngày chữ thập đỏ Quốc Tế cho 1000 người dân xã Long Sơn do Công ty TNHH Hóa Dầu Long Sơn (LSP) tổ chức.

​Sáng ngày 13/05/2023 tại Trường Tiểu Học Long Sơn 1, xã Long Sơn, Thành Phố Vũng Tàu đã diễn ra sự kiện "khám sức khỏe cộng đồng hưởng ứng ngày chữ thập đỏ Quốc Tế cho 1000 người dân xã Long Sơn do Công ty TNHH Hóa Dầu Long Sơn (LSP) tổ chức.

  

Chương trình khám sức khỏe cộng đồng hưởng ứng ngày chữ thập đỏ Quốc tế cho 1000 người dân tại xã Long Sơn, lần thứ 9 năm 2023

 

Đến tham dự sự kiện có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo UBND Tp. Vũng Tàu, UBND xã Long Sơn, các khách mời từ thôn 1, 2, 3 xã Long Sơn, các cơ quan thông tấn đưa tin về sự kiện và hơn 500 người dân đã đến tham gia khám sức khỏe trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện.

 

Ảnh chụp tập thể khách mời và BLĐ LSP trong chương trình khám sức khỏe cộng đồng hưởng ứng ngày chữ thập đỏ Quốc tế cho 1000 người dân tại xã Long Sơn, lần thứ 9 năm 2023.

 

Đây là chương trình khám sức khỏe hoàn toàn miễn phí do công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn tổ chức nhân dịp hưởng ứng ngày chữ thập đỏ quốc tế 8/5 nhằm giúp người dân phát hiện sớm những vấn đề bất thường về sức khỏe và đưa ra những tư vấn cần thiết để cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng cao năng suất lao động cũng như đảm bảo hạnh phúc gia đình.

 

Chương trình khám sức khỏe cộng đồng hưởng ứng ngày chữ thập đỏ Quốc tế cho 1000 người dân tại xã Long Sơn, lần thứ 9 năm 2023

 

Được biết, khám sức khỏe cộng đồng là một phần của các chương trình phát triển cộng đồng mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho người dân địa phương tại xã Long Sơn. Đến nay, LSP đã thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người dân tại xã Long Sơn 8 lần với hơn 1.400 người tham gia khám sức khỏe.

 

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 13 và 14 tháng 5/2023, bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại Trường Tiểu Học Long Sơn 1, Thôn 1, Xã Long Sơn, Tp.Vũng Tàu.

 

Cảm ơn Tập Thể nhân viên Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Asia Vina và các bạn CTV của công ty đã rất nỗ lực để hoàn thành công việc được giao trong chương Trình "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng" lần này. Xin cảm ơn BGĐ Công ty TNHH Hóa Dầu Long Sơn đã luôn tin tưởng và giao cho Asia Vina thực hiện các sự kiện quan trọng của công ty. Cũng đồng thời thay mặt cho người dân xã Long Sơn cảm ơn LSP đã luôn đồng hành chăm lo đời sống của người dân tại nơi dự án được triển khai, hi vọng trong thời gian tới LSP sẽ có nhiều chương trình tiếp tục hỗ trợ cho người dân xã Long Sơn nói riêng và tạo được nhiều giá trị cho cộng đồng tại tỉnh BR-VT nói chung.

 

Kính chúc quý anh chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

=======================
Tin từ: CÔNG TY TNHH SX TM DV ASIA VINA
Địa chỉ: 137 Trường Chinh, Tân Phú, Tx Phú Mỹ, BRVT
VPĐD: 62A Phạm Ngọc Thạch, F6 Q3, Tp. Hcm

Hotline: 0938.709 679
www.AsiaVina.net

#Hoadaulongson
#LSP
#Khamsuckhoecongdong
#healthcheckups
#AsiaVina
#Tochucsukienvungtau
#Ngaychuthapdoquocte
#Tochucsukienvungtau
#Congtyasiavina
#Xalongson
#SCG
#Duanhoadaulongson

Danh sách nhận xét
Nhận xét của khách hàng
Đối tác
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
CHO THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Thiết kế in Ấn quảng cáo
MICE - TEAM BUILDING
Mua sắm online