4 XU HƯỚNG TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN 2023

16:42:5018/01/2024

Tiệc tất niên có thể nói là 1 tiệc không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, là buổi tiệc để mọi người cùng ngồi lại với nhau, hàn huyên tâm sự và cùng nhìn lại những lúc thăng - trầm, cũng được xem là dịp để vinh danh những cá nhân tập thể xuất sắc. Và đó cũng là lý do mà các doanh nghiệp chuẩn bị tiệc tất niên khá sớm. Asia Vina gợi ý đến bạn 4 xu hướng để tổ chức 1 buổi tiệc tất niên thật đặc sắc và ấn tượng năm 2023 này nhé!

1. Tiệc tất niên theo chủ đề: 

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp muốn tự mình lên concept cho buổi tiệc, tự thiết kế và setup theo chủ đề độc lạ, nhằm mang tới cảm giác mới mẻ và thú vị cho những người tham gia buổi tiệc

to-chuc-tiec-tat-nien-trọn-gói

 

to-chuc-tiec-tat-nien-trọn-gói

Khách hàng bên Asia Vina cũng khá thích những concept tiệc tất niên theo chủ đề như này, sẽ thỏa sức sáng tạo, decor và còn tối ưu về chi phí nữa. 

2. Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời:

Lựa chọn tổ chức tiệc tất niên ngoài trời không còn xa lạ đối với nhiều lựa chọn của quý công ty. 

to-chuc-tiec-tat-nien-trọn-gói

to-chuc-tiec-tat-nien-trọn-gói

Với lựa chọn không gian thoáng mát, tầm nhìn mở để khách hàng tận hưởng trọn vẹn những món ăn ngon trong khung cảnh đẹp tuyệt vời ấy. 

3. Tổ chức tiệc tất niên riêng tư, ấm cúng: 

Đối với những doanh nghiệp, họ quan tâm đến việc gắn kết tình đồng đội - cộng sự, họ sẽ luôn mong muốn và yêu thích lựa chọn tổ chức những bữa tiệc riêng tư mà đó mỗi người tham gia được thỏa sức được làm chính mình, tạo ra không gian thật ấm cúng để kết thúc 1 năm làm việc suôn sẻ

to-chuc-tat-nien-tron-goi

4. Tổ chức tất niên trọn gói: 

Sau 1 năm làm việc đầy gian nan và thức thách, giờ phút này đây là khoảng thời gian toàn thể cán bộ, nhân viên được nghỉ ngơi. Không cần phải lo toan, quán xuyến công việc tất niên nữa. Giờ đây đã có các dịch vụ tổ chức tất niên trọn gói, lo cho bạn từ khâu chuẩn bị đến khâu kết thúc, giúp cho bạn có 1 khoảng thời gian tận hưởng, vui chơi, giải trí. 

Asia Vina - đơn vị tổ chức sự kiện, tiệc tất niên trọn gói khu vực Vũng Tàu và các khu vực lân cận như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh,... Asia Vina sẽ lên kế hoạch, chuẩn bị và điều phối chương trình 1 cách chuyên nghiệp nhất, mamg đến cho bạn 1 không gian, trải nghiệp dịch vụ chất lượng nhất. 

Bạn có thể quan tâm: Tổ chức tiệc tất niên tại Asia Vina

Nếu bạn muốn tổ chức 1 bữa tiệc tất niên ấn tượng, không thể bỏ qua sự lựa chọn đồng hành cùng AV, liên hệ với AV khi bạn cần nhé: 

Hotline: 0938 709679

Địa chỉ: 329 Trường Chinh - Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu

Email: info@asiavina.net

 

Đối tác
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
CHO THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Thiết kế in Ấn quảng cáo
MICE - TEAM BUILDING
Mua sắm online