Tổ chức Cuộc thi "LSP's Fun Run" – chạy vui vẻ, nâng cao sức khỏe cộng đồng

14:24:5512/09/2022

Sáng 10/9, tại Khu Tái định cư thuộc thôn 1, xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) tổ chức Cuộc thi “LSP’s Fun Run” – LSP đồng hành chạy vui vẻ, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Cuộc thi thu hút hơn 200 vận động viên là cán bộ, công nhân viên công ty LSP cùng các đối tác, CBCCVC các cơ quan, đơn vị, GV các trường học, cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã Long Sơn.

Cuộc thi “LSP’s Fun Run” – LSP đồng hành chạy vui vẻ, nâng cao sức khỏe cộng đồng thu hút hơn 200 vận động viên tham gia.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Tharna Sanee, Tổng Giám đốc LSP nhấn mạnh, một trong những mục tiêu chính của LSP là tạo ra cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn cho cộng đồng xung quanh khu Tổ hợp Hóa dầu miền Nam mà công ty đang thực hiện.

Với sự kiện lần này, LSP tin tưởng rằng tập thể dục chính là một trong những cách làm dễ dàng nhưng hiệu quả để mọi người đều có sức khỏe tốt, có tinh thần và sức mạnh để làm được những điều tốt đẹp cho bản thân và xã hội.


Ông Tharna Sanee, Tổng Giám đốc LSP Phát biểu tại lễ khai mạc.

Các VĐV xuất phát đi bộ 1.000 mét tại Cuộc thi “LSP’s Fun Run”.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã tham gia chạy 1.000 mét và 3.000 mét và đi bộ 1.000 mét. Cùng với hoạt động chạy bộ, đi bộ, sự kiện còn có hoạt động đố vui về các địa danh nổi tiếng, văn hóa địa phương của xã Long Sơn; các hoạt động nhảy zumba, nhảy aerobic sôi động cùng các tiết mục biểu diễn văn nghệ vui tươi, đặc sắc.



VĐV xuất phát chạy 1.000 mét tại Cuộc thi “LSP’s Fun Run”.

VĐV tham gia chạy ở nội dung 3.000 mét.

Các VĐV, đại biểu tham dự chương trình tham gia nhảy aerobic sôi động.

Ông Tharna Sanee, Tổng Giám đốc LSP trao Giải Nhất nội dung chạy cự ly 3.000 mét cho VĐV.

Ông Hà Hữu Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Long Sơn trao Giải Nhì, Ba cho các VĐV.

Bế mạc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 9 Giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung chạy 1.000 mét, chạy 3.000 mét và đi bộ 1.000 mét.

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Asia Vina hận hạnh là đơn vị tổ chức, góp phần vào sự thành công của sự kiện. Xin cảm ơn quý đối tác Long Son Petrochemicals đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện để Asia Vina được đồng hành cùng đơn vị trong những sự kiện quan trọng tại LSP Project.
 
Cảm ơn tập thể CBCNV cty, các bạn CTV đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xin kính chúc quý đối tác luôn mạnh khỏe hạnh phúc và thành công, chúc tập thể Asia Vina luôn đoàn kết gắn bó cùng nhau viết lên những câu chuyện thành công mới.
 
Trân trọng!
 
=================
Cty Tổ Chức Sự Kiện ASIA VINA
137 Trường Chinh, Tx. Phú Mỹ, BR-VT
VPĐD: 62A Phạm Ngọc Thạch, F6,Q3, Tp. HCM
 
Hotline: 0938 709 679
 
Nguồn tin: www.baobariavungtau.com.vn
Đối tác
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
CHO THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Thiết kế in Ấn quảng cáo
MICE - TEAM BUILDING
Mua sắm online